1 năm trải nghiệm thực tế để trở thành Marketing chuyên nghiệp

Rate this post

Marketing là một nghệ thuật trong lĩnh vực kinh doanh và cũng là nhân tố có vai trò quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp. Marketing bao gồm nhiều hoạt động như nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, xây dựng chiến lược marketing, sử dụng các công cụ marketing và các chiêu thức marketing nhằm phát triển marketing cho doanh nghiệp.

Marketing là một ngành năng động, đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và tại nhiều nước trên thế giới. Người làm marketing hay được gọi là “người thầm lặng”, không xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nhưng chính những người làm marketing đã gián tiếp góp phần tạo nên tên tuổi và sự thành công cho các doanh nghiệp, họ là những người đầy nhiệt huyết, năng động và tư duy sáng tạo.

1 năm trải nghiệm thực tế để trở thành Marketing chuyên nghiệp

Marketing thời @ là xây dựng niềm tin, mang đến những cảm xúc tích cực cho khách hàng để bạn có thể chinh phục được trái tim của khách hàng một cách nhanh nhất.

Bạn định hướng sẽ kinh doanh trong tương lai? Bạn thích mạo hiểm, bạn muốn khám giá thị trường kinh doanh khốc liệt? Và bạn đang làm marketing?

Hay bạn yêu thích ngành marketing nhưng có thể bạn chưa biết cách lập kế hoạch marketing, cách sử dụng các công cụ marketing để mang lại hiệu quả và thành công cho công việc của mình?

Điểm khác biệt khi học Marketing tại Bách Khoa Sài Gòn

Chương trình học được Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn thiết kế “chất lượng cao” cho ngành Marketing, bởi đây là ngành khác biệt cần sự nhạy bén, luôn đòi hỏi sự sáng tạo và đặc biệt được tập luyện thành thạo các kỹ năng mềm. Kỹ năng mềm chiếm khoảng 85% sự thành công của bạn trong mọi lĩnh vực, do đó Bách Khoa Sài Gòn đặc biệt chú trọng và mang đến cho người học một hành trang vững chắc để ứng dụng vào thực tế.

Đội ngũ giảng viên của ngành Marketing là những người đang công tác trong lĩnh vực Marketing tại các doanh nghiệp, giàu năm kinh nghiệm và chia sẻ cho người học những gì mà họ đã đúc kết được. Không còn là những cuốn giáo trình Marketing căn bản, người học sẽ được thực hành ngay với những tình huống mô phỏng của các doanh nghiệp để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất qua các cuộc tranh luận sôi nổi với nhau.

Chương trình đào tạo của Ngành Marketing gồm những nội dung chính, bám sát thực tế để người học lĩnh hội nhanh nhất và áp dụng ngay vào công việc của mình.

  • Tổng quan về marketing & marketer
  • Nghiên cứu thị trường & hành vi khách hàng
  • Hoạch định & xây dựng chiến lược marketing
  • Các công cụ marketing phổ biến
  • Một số kỹ năng thiết yếu dành cho marketer

 

Tuyển sinh trung cấp marketing học tại TPHCM

Học Marketing buổi tối ở đâu tại Tp.HCM

Nhằm mang lại dịch vụ học tập hữu ích, học phí ưu đãi nhất và thời gian học linh động, Bách Khoa Sài Gòn luôn đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của người học. Ngoài ra, Bách Khoa Sài Gòn là trường duy nhất có thâm niên hơn 11 năm đào tạo chất lượng ngành Marketing tại Tp.HCM.

Trung Cấp Bách khoa Sài Gòn nhận hồ sơ xét tuyển hàng tháng.

Các ca học:

  • Lớp ngày: 7h30-11h30; 13h00-17h00 các ngày trong tuần.
  • Lớp tối: 18h00-21h00 các ngày trong tuần hoặc cuối tuần.

Nhận hồ sơ và xét tuyển chia làm nhiều đợt và khai giảng hàng tháng.

tuyển sinh trung cấp chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ tư vấn:

  • Hotline: 0979953763 – 0944422446 – 0944422447
  • Trụ sở: 83A Bùi Thị He, khu phố 1, thị trấn Củ Chi, TP.HCM.  ĐT: (028)37909800 – (028)37923600
  • Cơ sở đào tạo: 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: (028)66813850
  • Website: bachkhoasaigon.edu.vn
  • Facebook: truongbachkhoasaigon

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *