THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1/ Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Tuyển sinh

2/ Số lượng: 01

3/ Mô tả công việc:

– Thực hiện và triển khai công việc tuyển sinh hệ Trung cấp chính quy của nhà trường.

– Tham mưu với Ban lãnh đạo về công tác tuyển sinh nhằm đảm bảo phương pháp tuyển sinh đạt được hiệu quả.

–  Lập kế hoạch chi tiết về kế hoạch tuyển sinh và báo cáo công tác tuyển sinh cho Ban lãnh đạo nhà trường.

–  Lập kế hoạch về tài chính phục vụ cho công tác tuyển sinh.

–  Nắm rõ được tất cả các nội quy, quy chế của Nhà trường và thực hiện theo đúng quy chế đó.

–  Thực hiện xây dựng mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, cộng tác viên để lấy được thông tin tuyển sinh.

–  Thực hiện công tác tuyển sinh các chương trình đào tạo liên kết hệ VLVH, Chương trình ngắn hạn…… chịu trách nhiệm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh đề ra.

–   Thực hiện đào tạo các nội dung hội nhập cho nhân viên nội bộ và các nội dung liên quan đến các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản

–   Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao

–  Thực hiện tư vấn tuyển sinh trực tiếp cho học viên, thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường.

4/ Yêu cầu:

– Nam/Nữ: Tuổi từ 28- 35

– Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, QTKD, Quản lý giáo dục..

–  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển sinh.

–  Có kinh nghiệm Quản lý tuyển sinh Trung cấp

–  Có năng lực tổ chức các hoạt động tuyển sinh. Đã từng thực hiện tuyển sinh các chương trình đào tạo liên kết, đào tạo từ xa hệ VLVH, các chương trình ngắn hạn…

–  Có sức khỏe tốt để hoàn thành nhiệm vụ.

–  Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

–  Khả năng lập kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo chuyên nghiệp.

–  Chịu được cường độ công việc cao, khả năng chịu áp lực công việc cao.

–  Thành thạo vi tính văn phòng ( word, excel, powerpoint ), các thiết bị như máy photo, in,fax,scan và các ứng dụng thư điện tử email, skype….

–   Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng dễ nghe

5/ Quyền lợi:

– Được hưởng thu nhập, các khoản bảo hiểm ( BHXH, BHYT, BHTN…) thỏa đáng, đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Nhà trường.
– Nhiều cơ hội đào tạo nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
– Làm việc trong môi trường sư phạm năng động, chuyên nghiệp.

6/ Hồ sơ gồm:

– Đơn xin việc.

– Sơ yếu lý lịch.

– Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có sao y công chứng).

– Hộ khẩu + CMND (có sao y công chứng).

– Phiếu khám sức khỏe.

– 02 tấm ảnh (3×4) chụp không quá 6 tháng.

7/ Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:

Phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị

Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn

Số 83A, Bùi Thị He, KP1, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 37923.600

Email: ptttien@bachkhoasaigon.edu.vn

 

Có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp.

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 20/04/2017.

Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp.