Ngành Marketing

Rate this post

QUY ĐỊNH CHUẨN ĐẦU RA  ĐỐI VỚI HỌC SINH TỐT NGHIỆP
TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH KHOA SÀI GÒN

NGÀNH: MARKETING 
MÃ NGÀNH: 5340116

 

1.Mục tiêu đào tạo

Sinh viên tốt nghiệp có thể vận dụng các kiến thức và kỹ năng cũng như các lý thuyết Marketing hiện đại vào trong thực tế nhiều thách thức của môi trường kinh doanh hội nhập toàn cầu thông qua việc tiếp cận một cách có hệ thống tiến trình Marketing và triển khai các hoạt động Marketing xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức.

 

2. Kiến thức.

Có trình độ tin học cơ bản tương đương trình độ A, sử dụng được các phần mềm tin học văn phòng, phần mềm chuyên ngành kế toán, thư điện tử, tìm kiếm tài liệu trên mạng internet……

Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thông thường tương đương trình độ A, đọc và hiểu một phần các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

Lý thuyết Marketing trong thực tế nhiều thách thức của môi trường kinh doanh hội nhập toàn cầu thông qua việc tiếp cận một cách có hệ thống tiến trình Marketing và triển khai các hoạt động Marketing xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức.

Kiến thức nền tảng bắt buộc cho mọi công việc liên quan đến Marketing đồng thời có thể tiếp cận các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị chiến lược Marketing; quản trị bán hàng và kênh Marketing; hoặc truyền thông Marketing và quảng cáo.

 

3. Kỹ năng. Thực hiện thành thạo các kỹ năng về:

Kỹ năng làm việc độc lập

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Năng làm việc nhóm

Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc, học tập và nghiên cứu.

Thực hiện được các công việc phù hợp chuyên ngành tại các Cơ quan, Công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp với nghiệp vụ marketing.

 

4. Thái độ và hành vi.

Thực hành nghề nghiệp theo luật pháp, có đạo đức nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing.

Tôn trọng và chân thành hợp tác với đồng nghiệp, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành.

 

5. Vị trí và khả năng công tác.

Tự lập Doanh nghiệp để tự kinh doanh đa ngành nghề

Làm nhân viên kinh doanh cho các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp.

 

6. Khả năng học tập, nâng cao trình độ.

Học sinh có thể học tập nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp, có thể học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo đúng chuyên ngành Marketing hoặc các ngành kinh tế khác.