Chương trình đào tạo: Ngành Marketing

5/5 - (1 bình chọn)

Chương trình đào tạo Ngành Marketing

Mã ngành: 5340116

1 Mục tiêu đào tạo ngành Marketing

Ngành Marketing đào tạo một cách hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện…

Với kiến thức được trang bị, người học có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường; nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng; hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu và phát triển sản phẩm hiệu quả; nhạy bén nhận biết cơ hội và thách thức trước các đối thủ cạnh tranh…

2 Kiến thức và kỹ năng đạt được khi học ngành Marketing

  • Có trình độ tin học cơ bản tương đương trình độ A, sử dụng được các phần mềm tin học văn phòng, phần mềm chuyên ngành kế toán, thư điện tử, tìm kiếm tài liệu trên mạng internet……
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh thông thường tương đương trình độ A, đọc và hiểu một phần các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Lý thuyết Marketing trong thực tế nhiều thách thức của môi trường kinh doanh hội nhập toàn cầu thông qua việc tiếp cận một cách có hệ thống tiến trình Marketing và triển khai các hoạt động Marketing xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức.
  • Kiến thức nền tảng bắt buộc cho mọi công việc liên quan đến Marketing đồng thời có thể tiếp cận các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị chiến lược Marketing; quản trị bán hàng và kênh Marketing; hoặc truyền thông Marketing và quảng cáo.
  • Kỹ năng mềm: làm việc độc lập, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc, học tập và nghiên cứu.

 

Chương trình học ngành marketing

3 Chương trình đào tạo ngành Marketing

Học kỳ 1

Học kỳ 2

  • Tiếng Anh chuyên ngành
  • Kinh tế vi mô
  • Quản trị học
  • Marketing căn bản
  • Nguyên lý kế toán
  • Giao tiếp trong kinh doanh

Học kỳ 3

  • Hành vi khách hàng
  • Nghiệp vụ Marketing
  • Phân tích hoạt động kinh doanh
  • Quản trị sản phẩm
  • Kênh phân phối bán hàng
  • Nghiệp vụ bán hàng

Học kỳ 4

  • Định giá sản phẩm
  • Chiến lược và kế hoạch kinh doanh
  • Quản trị nhân sự
  • Thực tập cơ bản
  • Thực tập tốt nghiệp

Học trung cấp marketing ở đâu đảm bảo đầu ra với thu nhập “đỉnh”?

 

4 Các vị trí công việc ngành Marketing sau khi ra trường

Với chuyên môn về ngành Marketing bạn có thể làm việc tại các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế như các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp thương mại – dịch vụ, các cơ quan, tổ chức phi lợi nhuận. Công việc Marketing gắn liền với bộ phận nghiên cứu và phát triển, chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thị trường,…

Sau khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm các vị trí chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm; hoặc làm cán bộ nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing, tổ chức sự kiện; nghiên cứu về quản trị kinh doanh, marketing tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.

 

Phụ huynh, học sinh liên hệ tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh ngành Marketing qua hotline/zalo: 0979953763 – 0961828601 – 0944422446 – 0944422447

Đăng ký trực tuyến tại: 

Đăng ký học Marketing

Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi rất vui được hỗ trợ bạn