THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1/ Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Marketing
2/ Số lượng: 01
3/ Mô tả công việc:
Thực hiện các hoạt động marketing hiệu quả, là cầu nối giữa bên trong và bên ngoài, giữa các khóa học & học viên, giữa nhu cầu đào tạo và nhu cầu khách hàng.
– Lập kế hoạch và thiết lập ngân sách marketing.
– Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
– Phối hợp với phòng tư vấn đào tạo xây dựng chính sách cho các học viên; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
– Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về các khóa học của trường.
– Nghiên cứu thị trường, đề xuất các để tạo ra các khóa học mới phù hợp với nhu cầu của thị trường.
– Truyền thông nội bộ.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường.
4/ Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành marketing trở lên
– Kinh nghiệm 3-5 năm, tuổi từ 26-32.
– Ngoại hình ưa nhìn, phong cách hiện đại, khéo léo trong giao tiếp, thích giao lưu qua các hoạt động xã hội.
– Biết và thực hiện được các kênh marketing truyền thống và hiện đại đặc biệt là digital marketing.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các phòng Marketing của các công ty về lĩnh vực đào tạo.
– Có kinh nghiệm quản lý brandname và triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu.
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, đi công tác.
– Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
+ Sáng tạo, thích giao tiếp, năng động.
+ Kỹ năng viết: giỏi (đặc biệt là các thông điệp truyền thông, PR, mạng xã hội,…)
+ Kỹ năng Digital marketing giỏi.
+ Biết kỹ năng về đồ họa, thiết kế trong Marketing là ưu tiên
+ Vi tính: Windows, word, exel, power point, internet, email.
+ Ngoại ngữ: tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết giỏi.
+ Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả.
+ Lập báo cáo, ra quyết định.
– Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo.
5/ Quyền lợi:
– Được hưởng thu nhập, các khoản bảo hiểm ( BHXH, BHYT, BHTN…) thỏa đáng, đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Nhà trường.
– Nhiều cơ hội đào tạo nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn.
– Làm việc trong môi trường sư phạm năng động, chuyên nghiệp.
6/ Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có sao y công chứng).
– Hộ khẩu + CMND (có sao y công chứng).
– Phiếu khám sức khỏe.
– 02 tấm ảnh (3×4) chụp không quá 6 tháng.
7/ Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị
Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn
Số 83A, Bùi Thị He, KP1, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Tp.HCM.
Điện thoại: (028) 37923.600
Email: ptttien@bachkhoasaigon.edu.vn
Có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp.
Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 25/08/2017.
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp.