1/ Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
2/ Số lượng: 01 người.
3/ Mô tả công việc:
– Tham mưu và đề xuất cho Ban Giám hiệu phương án, kế hoạch trong công tác định biên nhân sự, đào tạo, chính sách đãi ngộ, phát triển nhân tài, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quản trị hành chính…
– Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai toàn bộ công tác về Hành chính – Nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám hiệu.
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của nhà trường
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong nhà trường, xây dựng cơ cấu tổ chức của nhà trường – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho nhà trường và giám sát việc chấp hành các nội qui.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám hiệu và người lao động trong nhà trường.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
.4/ Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ các ngành về Luật, Quản trị nhân lực, Hành Chính – Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
– Độ tuổi: Từ 30 đến dưới 45 tuổi.
– Giới tính: Nam/Nữ.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự hoặc các vị trí quản lý tương đương.
– Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình quản trị nguồn nhân lực tiến tiến.
– Nắm vững các quy định về Pháp luật lao động, BHXH, Thuế, Doanh nghiệp…
– Có kinh nghiệm về xây dựng nguồn nhân lực, chính sách nhân sự, quy trình, quy định….
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
– Giao tiếp tiếng Anh đạt mức độ lưu loát.
– Là người có khả năng bao quát, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý tốt.
– Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Là người quyết đoán, trung thực, hiệu quả trong công việc.
5/ Quyền lợi:
– Được hưởng toàn bộ các chính sách, các khoản bảo hiểm ( BHXH, BHYT, BHTN…) đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Nhà trường sau khi ký HĐLĐ chính thức.
– Làm việc trong môi trường sư phạm năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.
– Là nhân sự của một đơn vị Nhà trường trực thuộc Tập đoàn giáo dục EQUEST
– Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn và thăng tiến ở cấp quản lý cao hơn tại Nhà trường cũng như trong toàn hệ thống các đơn vị của Tập đoàn.
6/ Mức lương: Thỏa thuận
7/ Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có sao y công chứng).
– Hộ khẩu + CMND (có sao y công chứng).
– Phiếu khám sức khỏe.
– 02 tấm ảnh (3×4) chụp không quá 6 tháng.
8/ Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:
- Nộp CV trực tiếp về email: oanh.le@bachkhoasaigon.edu.vn
- Địa chỉ liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự
- Số 1A Nguyễn Văn Lượng, P6, Gò Vấp, TPHCM
- Điện thoại: 0913551314 (Ms Oanh)
Có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến ngày 15/04/2022
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp