1/ Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Tuyển sinh và Marketing
2/ Số lượng: 01 người.
3/ Công việc chuyên trách:
– Xây dựng chính sách, kế hoạch tuyển sinh và các chiến lược kinh doanh theo từng năm học và định hướng dài hạn của Nhà trường.
– Quản lý và kiểm tra giám sát mọi hoạt động tư vấn tuyển sinh để đạt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.
– Báo cáo và đề xuất tình hình tư vấn, tuyển sinh lên BGH theo định kỳ tháng/quý/năm.
– Tuyển dụng, đào tạo & xây dựng đội ngũ Tư vấn tuyển sinh .
– Xây dựng, quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu nguồn tuyển sinh và thăm dò, đánh giá hiệu quả các kênh cho các chương trình tuyển sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công & điều động của BGH.
– Công việc cụ thể sẽ được trɑo đổi trong buổi phỏng vấn
4/ Yêu cầu:
– Ƭrình độ chuyên môn: Tốt nghiệρ Đại học loại khá trở lên chuyên ngành Mɑrketing, PR, Truyền thông hoặc các ngành liên quɑn.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác Ƭuyển sinh .
– Kinh nghiệm làm việc: 02 năm
– Giới tính: Nam/nữ. Ngoại hình khá, ưu tiên giɑo tiếp tốt (tiếng anh,giọng nói, thái độ…)
– Độ tuổi: Từ 30 đến dưới 40 tuổi
– Thành thạo vi tính văn phòng và công nghệ thông tin.
– Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
– Trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm.
– Khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, quản lý đội nhóm và khả năng ra quyết định để đề xuất tham mưu các cho BGH.
– Chịu áp lực công việc và khả năng xử lý tình huống.
– Có thể làm việc tại các Cơ sở của Nhà trường và có thể đi công tác xa và dài ngày.
5/ Quyền lợi:
– Được hưởng toàn bộ các chính sách, các khoản bảo hiểm ( BHXH, BHYT, BHTN…) đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Nhà trường sau khi ký HĐLĐ chính thức.
– Làm việc trong môi trường sư phạm năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.
– Là nhân sự của một đơn vị Nhà trường trực thuộc Tập đoàn giáo dục EQUEST
– Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn và thăng tiến ở cấp quản lý cao hơn tại Nhà trường cũng như trong toàn hệ thống các đơn vị của Tập đoàn.
6/ Mức lương: Thỏa thuận.
7/ Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có sao y công chứng).
– Hộ khẩu + CMND (có sao y công chứng).
– Phiếu khám sức khỏe.
– 02 tấm ảnh (3×4) chụp không quá 6 tháng.
8/ Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:
- Nộp CV trực tiếp về email: oanh.le@bachkhoasaigon.edu.vn
- Địa chỉ liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự
- Số 1A Nguyễn Văn Lượng, P6, Gò Vấp, TPHCM
- Điện thoại: 0913551314 (Ms Oanh)
Có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến ngày 15/04.
Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp.