Tuyển dụng trưởng phòng Tuyển sinh và Marketing

5/5 - (1 bình chọn)

1/ Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Tuyển sinh và Marketing

2/ Số lượng: 01 người.

3/ Công việc chuyên trách:

– Xây dựng chính sách, kế hoạch tuyển sinh và các chiến lược kinh doanh theo từng năm học và định hướng dài hạn của Nhà trường.

– Quản lý và kiểm tra giám sát mọi hoạt động tư vấn tuyển sinh để đạt chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

– Báo cáo và đề xuất tình hình tư vấn, tuyển sinh lên BGH theo định kỳ tháng/quý/năm.

– Tuyển dụng, đào tạo & xây dựng đội ngũ Tư vấn tuyển sinh .

– Xây dựng, quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu nguồn tuyển sinh và thăm dò, đánh giá hiệu quả các kênh cho các chương trình tuyển sinh.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công & điều động của BGH.

– Công việc cụ thể sẽ được trɑo đổi trong buổi phỏng vấn

4/ Yêu cầu:

– Ƭrình độ chuyên môn: Tốt nghiệρ Đại học loại khá trở lên chuyên ngành Mɑrketing, PR, Truyền thông hoặc các ngành liên quɑn.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác Ƭuyển sinh  .

– Kinh nghiệm làm việc: 02 năm

– Giới tính: Nam/nữ. Ngoại hình khá, ưu tiên giɑo tiếp tốt  (tiếng anh,giọng nói, thái độ…)

– Độ tuổi: Từ 30 đến dưới 40 tuổi

– Thành thạo vi tính văn phòng và công nghệ thông tin.

– Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

– Trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp và có tinh thần trách nhiệm.

–  Khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, quản lý đội nhóm và khả năng  ra quyết định để đề xuất tham mưu các cho BGH.

–  Chịu áp lực công việc và khả năng xử lý tình huống.

–  Có thể làm việc tại các Cơ sở  của  Nhà trường và có thể đi công tác xa và dài ngày.

5/ Quyền lợi:

–  Được hưởng toàn bộ các chính sách, các khoản bảo hiểm ( BHXH, BHYT, BHTN…)  đầy đủ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Nhà trường sau khi  ký HĐLĐ chính thức.

–  Làm việc trong môi trường sư phạm năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.

– Là nhân sự của một đơn vị Nhà trường trực thuộc Tập đoàn giáo dục EQUEST

– Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn và thăng tiến ở cấp quản lý cao hơn tại Nhà trường cũng như trong toàn hệ thống các đơn vị của Tập đoàn.

6/ Mức lương: Thỏa thuận.

7/ Hồ sơ gồm:

–   Đơn xin việc.

–   Sơ yếu lý lịch.

–   Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có sao y công chứng).

–   Hộ khẩu + CMND (có sao y công chứng).

–   Phiếu khám sức khỏe.

–   02 tấm ảnh (3×4) chụp không quá 6 tháng.
8/ Thông tin liên hệ nhận hồ sơ:

  • Nộp CV trực tiếp về email: oanh.le@bachkhoasaigon.edu.vn
  • Địa chỉ liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự
  • Số 1A Nguyễn Văn Lượng, P6, Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0913551314 (Ms Oanh)

Có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến ngày 15/04.

Ưu tiên xử lý những hồ sơ gửi sớm và xin phép không phản hồi những hồ sơ không phù hợp.